สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
ThaiPFA Sharing โดย คุณภูกิจ เล้าจีรัณกุล AFPT™
 

เวลาซื้อได้ ขอแค่วางแผนการเงินอย่างชาญฉลาด

“ เวลาซื้อได้ ขอแค่วางแผนการเงินอย่างชาญฉลาด

 
เราอาจจะพูดว่า "เงินซื้อเวลาไม่ได้" และเรารู้กันว่า "เวลาคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เมื่อผ่านไปแล้วไม่สามารถย้อนกลับได้" หลายคนอาจจะไม่มีเวลาให้กับครอบครัว หรือคนรัก แต่ถ้าเราลองวิเคราะห์กันให้ดี หากเรามีอิสรภาพทางการเงิน หากเราวางแผนการเงินให้ดีพอ และเรามีเงินมากพอ เงินเราจะสามารถซื้อเวลา ที่เราต้องออกไปเอาแรงงานไปใช้กลับมาได้ เราสามารถใช้เงินเพื่อจ้างใครบางคน ทำอะไรบางอย่างแทนเรา และเราได้เวลาส่วนนั้นกลับมา หรือหากเราไม่สามารถที่จะทำตอนวัยทำงานได้ อย่างน้อยหากเราวางแผนเกษียณที่ดีพอ ช่วงเกษียณเราก็จะมีเวลา อยู่กับคนที่เรารัก มีเวลาทำสิ่งที่เรารัก โดยที่ไม่ต้องไปทำงาน เพราะจำเป็นต้องทำงาน หากไม่ทำงานจะไม่มีเงินใช้ "มาร่วมวางแผนการเงินในวันนี้ แล้วมีเวลาอยู่กับคนที่รัก ทำในสิ่งที่รักในวันหน้ากันครับ"
 
โดย คุณภูกิจ เล้าจีรัณกุล AFPT™
IP license , FA PRIME

 
เวลาไม่เคยรอใคร เวลาไม่เคยย้อนกลับ เวลาไม่เคยหยุดเดิน และเวลามันก็คือเวลา เราปล่อยเวลาของเราหายไปโดยไร้ประโยคมากแค่ไหน เราใช้เวลาที่เหลืออยู่ของเราไปกับอะไร เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะใช้เวลาที่มีของเราไปกับสิ่งที่เราต้องการได้ และคุณภูกิจ ก็เลือกที่จะชื้อเวลา ด้วยการวางแผนการเงินอย่างชาญฉลาดเพื่อวันข้างหน้าของอนาคต ถือเป็น Sharing ที่ประทับใจ admin มากๆเลยครับ
 
ขอบคุณ คุณคุณภูกิจ เล้าจีรัณกุล AFPT™
สำหรับข้อคิดดีดีที่มาแบ่งปันกัน อย่าลืมนำไปปรับใช้กันนะครับ
 
ThaiPFA Sharing มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน 
 
#ThaiPFA #การเงิน #นักวางแผนการเงิน #CFP #นักวางแผนการเงินCFP #วางแผนการเงิน #ที่ปรึกษาการเงิน  #Sharing  #ThaiPFAsharing #ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP

www.thaipfa.co.th
 
 

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA