สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ
เคล็ดลับลดพุง เพิ่มเงินล้าน (ซีรี่ย์ สูตรลับเปลี่ยนชีวิต : สุขภาพดี มีเงินเหลือ)
 


เคล็ดลับลดพุง เพิ่มเงินล้าน ! 

ออกกำลังวันละ 10 นาที สร้างวินัยการเงินได้จริง
สงสัยใช่มั้ยครับว่าการลดพุงมันเกี่ยวอะไรกับการเงิน? วันนี้ผมอาจารย์ปิงมีเคล็ดลับเด็ดๆ ที่จะทำให้คุณมีทั้งหุ่นเป๊ะ สุขภาพดี แถมเงินในกระเป๋ายังเพิ่มพูนไม่รู้ตัวอีกด้วย เชื่อผมสิครับ

งานวิจัยในหลายประเทศพบว่า คนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอกจากจะมีรูปร่างดีแล้ว ยังมีวินัยในการใช้เงินมากกว่าคนทั่วไป และมีรายได้มากกว่าคนทั่วไป บางงานวิจัยระบุว่าสุขภาพที่ดีอาจนำไปสู่รายได้ที่เพิ่มขึ้นถึง 20%! แปลว่าถ้าคุณออกกำลังวันละ 10 นาที ใน 1 ปี นอกจากจะลดพุงได้ 4 นิ้ว ยังอาจมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นอีก 20% เลยนะครับ สำหรับบางคนแค่ 10 ปี ก็อาจมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นล้านเลยนะครับ
 

ลองนึกภาพสิ หลังจากที่คุณลดพุงและเพิ่มเงินได้สำเร็จ ชีวิตจะดีขึ้นแค่ไหน

คุณจะใส่ชุดว่ายน้ำตัวเก่งได้อย่างมั่นใจ มีเงินไปเที่ยวพักผ่อน ไปช้อปปิ้ง หรือเก็บไว้เป็นเงินเกษียณในวัยชรา พูดเลย ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุ้มค่ามากๆ!

ในฐานะที่เป็นอาจารย์การวางแผนการเงิน ผมขอยืนยันว่า วินัยคือกุญแจสำคัญที่ทำให้คนเรามีเงินเก็บและใช้ชีวิตอย่างสบาย และการออกกำลังกายก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะฝึกวินัย เพราะต้องทำอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ พอทำได้กับร่างกายแล้ว การทำกับการเงินก็ง่ายขึ้นเยอะ!

วิธีเริ่มต้นออกกำลังง่ายๆ ก็แค่ลุกขึ้นมาเดินเร็วๆ สัก 10 นาทีทุกเช้าก่อนไปทำงาน แล้วค่อยๆ เพิ่มความยากและระยะเวลา ส่วนการฝึกวินัยทางการเงิน ให้เริ่มจากการจดรายรับรายจ่าย พอเห็นตัวเลขแล้ว ก็ตั้งเป้าว่าจะเก็บเงินเดือนละเท่าไหร่ แล้วก็ทำให้ได้อย่างสม่ำเสมอ เท่านี้ก็พอแล้ว ไม่ได้ยากเลยใช่มั้ย
แต่ถ้าอยากให้แฟนอนุญาตให้ลุกไปออกกำลังทุกเช้า บอกเขาไปเลยว่ากำลังทำเพื่ออนาคตของเราและลูกหลาน ไม่ใช่ไปมีกิ๊กนะ รับรองได้ผลชัวร์!
 

ใครอยากลดพุง ไปพร้อมๆกับเพิ่มความมั่งคั่งอย่าง

ที่ผมแนะนำบ้างครับ รีบกดติดตามกันเลย ผมสัญญาว่าจะมาแชร์ความรู้ทั้งด้านสุขภาพและการเงินกับทุกคน เราจะรวยและแข็งแรงไปด้วยกัน! แล้วมาอัพเดตผลลัพธ์กันในคอมเมนต์ด้วยนะครับ มาลุยกันเลย สวัสดีครับ!

#ThaiPFA #การเงิน #นักวางแผนการเงิน #CFP #นักวางแผนการเงินCFP #วางแผนการเงิน #ที่ปรึกษาการเงิน #Sharing #ThaiPFAsharing #ศูนย์อบรมต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทยที่จัดอบรมและพัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงินCFP

ขอบคุณ ผศ.ดร.ธนาวัฒน์ สิริวัฒน์ธนกุล CFP®
อาจารย์ภาควิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กรรมการสมาคมนักวางแผนการเงินไทย และผู้พัฒนาหลักสูตรนักวางแผนการเงิน CFP

นักวางแผนการเงิน CFP
 

ThaiPFA NEWS

เรื่องราวดีๆ ที่อยากบอกเล่า พร้อมข่าวสารและสาระดีๆ ทางการเงิน

ผลงานที่ผ่านมา
portfolio
  • In-House Training, Public Training และบริษัทอื่นๆ...

ความคิดเห็นของผู้เข้าอบรม

หลากหลายความประทับใจ และ คำแนะนำให้อบรมหลักสูตรการวางแผนการเงิน CFP
และหลักสูตรการเงินอื่นๆ กับ ThaiPFA